21, సెప్టెంబర్ 2010, మంగళవారం

నేనెవర్ని...?



సురెస్ ఆకిరి:


నేనెవర్ని...?!

ఎంత తప్పించుకుందామనుకున్నా..

నాకు నేను ఒంటరిగా దొరికిపోయినపుడు...

అమ్మ ఒడికి దూరంగా..

కానీ అంతే గారాబంగా..

నాకు నేను జోల పాడుకున్నపుడు...

ఎవరికి చెప్పుకోవాలో తెలియక..

నాకు నేను అద్దంలో విన్నవించుకున్నపుడు...

చిరుగాలి పరుగెడుతుంటే..

ఆ శబ్దం నను భయపెడుతుంటే..

నాకు నేను ధైర్యం చెప్పుకున్నపుడు...

సమయం నను తిరస్కరిస్తుంటే..

"ఏంకాదు" అని నన్ను నేను హత్తుకున్నపుడు...

తొందర పడుతున్న కాలానికంటే..

అపుడపుడూ నే ముందు పొతుంటే..

నన్ను నేను సంతోషంతో ఎత్తుకున్నపుడు...

ఒంటరిగా ఉంటే గంటలు గంటలు..

నన్ను నేను తుంటరిగా మట్లాడించినపుడు...

రాత్రి ఆకలౌతుందంటూ..

ఈ ఒక్క బుక్కా తినమంటూ..

నన్ను నేను బుజ్జగించుకున్నపుడు...

నాకు నేను ఎమౌతాను..?

నన్ను నేను ఎటు తీసుకుపొతాను..?

అసలు,,...నాకు "నేనెవర్ని"...?

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి